5 Easy Facts About Giá xe Toyota Described

Wiki Article

Toyota Raize là một mẫu xe thuộc phân khúc crossover/SUV 5 chỗ hạng A, cạnh tranh trực tiếp với đối thủ Kia Sonet. Xe được phân phối dưới dạng nhập khẩu Indonesia với duy nhất one phiên bản.

Phần đầu xe có những thay đổi mềm mại nhưng vẫn giữ được nét ngầu hơn bản tiền nhiệm.

Dưới nắp capo của Toyota Yaris là khối động cơ Xăng one.5L, 4 xy lanh cho công suất 107 mã lực và one hundred forty Nm mô Guys xoắn. Toàn bộ sức mạnh được truyền xuống hệ dẫn động cầu trước thông qua hộp số vô cấp CVT.

Toyota cùng các hãng xe Nhật khác tăng trưởng vượt bậc sản lượng lẫn doanh số tại thị trường toàn cầu.

Nhờ hình thức nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia, Toyota Rush đang có được những lợi thế để “đặt chung mâm” cùng những đối thủ tên tuổi khác như Mitsubishi Xpander, Suzuki Ertiga dù trước mắt doanh số bán của xe vẫn chưa được như kỳ vọng.

Đầu xe hướng cao với lưới tản nhiệt hình tổ ong đi kèm với ốp cản trước tạo nên tổng thể thiết kế mạnh mẽ, Helloên ngang. Gương xe

Loạt xe mới từ bình dân đến hạng sang ra mắt trong seven: loạt xe điện Vinfast trình làng

Tuy nhiên gần đây Innova phải chịu sự cạnh tranh gay gắt và mất vị trí dẫn đầu vào tay đối thủ “trẻ tuổi” Mitsubishi Xpander.

Toyota Yaris được phân phối ở thị trường Việt Nam dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với duy nhất chỉ 1 phiên bản.

Veloz Cross gây ấn tượng khi nhận được loạt tính năng cao cấp. Xe có thiết kế đẹp nắt, nhiều tiện nghi đi cùng động cơ bền bỉ có tiếng từ thương Helloệu Nhật Bản, Mẫu xe này phù hợp cho những người mới lái, ít kinh nghiệm hoặc những ai cần tìm xe chạy chủ yếu trong đô thị.

Toyota Avanza tiêu chuẩn và bản cao cấp Veloz được xây dựng trên nền tảng khung gầm them toàn cầu DNGA đồng nghĩa với việc hệ dẫn động của xe là cầu trước thay cho cầu sau.

Thiết kế xe lại rất tiện dụng, phù hợp với nhu cầu nhiều nhóm khách hàng từ gia đình, doanh nghiệp đến kinh doanh vận tải – chạy dịch vụ…

Veloz Cross đang được giới thiệu với two phiên bản là CVT và Best, đều sử dụng động cơ 1.5L kết hợp với hộp số tự động CVT.

Chạy dọc thân xe là những đường gân dập nổi mượt mà, bộ la zăng 18 inch với ốp viền đen, tạo nên vẻ cứng cáp mạnh mẽ cho chiếc xe.

Report this wiki page